Nếu không có dịch COVID-19 tháng 5 này có những giải bóng chuyền nào?

Việt Bình
thứ năm 30-4-2020 7:02:09 +07:00 0 bình luận
Dịch COVID-19 đã làm đảo lộn tất cả, những giải đấu thể thao cũng phải hoãn hoặc hủy để nhường chỗ cho mặt trận chống dịch nên người hâm mộ bóng chuyền đành phải ngậm ngùi chờ đợi dịch qua đi để được chứng kiến những màn thi đấu đỉnh cao.

Tháng 5 theo như dự kiến có rất nhiều giải bóng chuyền lớn được tổ chức, tuy nhiên vì lý do bất khả kháng nên mọi giải đấu đã phải dừng lại. Đây là điều khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối, tuy nhiên ưu tiên vẫn dành cho nhiệm vụ cấp bách.

Trong những năm qua, bóng chuyền đã trở thành “món ăn” ưa thích của những khán giả trung thành. Không chỉ dành sự yêu thích cho giải VĐQG mà những giải Cúp hoặc giải đấu phong trào luôn mang lại cho người hâm mộ sự hứng khởi.

Nếu không có dịch COVID-19 tháng 5 này có những giải bóng chuyền nào?
Cúp Hoa Lư là giải duy nhất được tổ chức từ đầu năm 2020

Với việc thay đổi lịch thi đấu do dịch cúm bùng phát sau dịp Tết nguyên đán khiến một số giải đấu đã phải hủy bỏ là điều đáng tiếc. Trong số đó một số giải lớn đã hoãn lại chờ dịch qua đi để ấn định ngày khởi tranh.

Tính ra từ đầu năm dương lịch cho đên thời điểm này ngoài vòng 2 giải VĐQG 2019 (thi đấu vắt sang năm 2020) và Cúp Hoa Lư tổ chức 1 cách chóng vánh thì người hâm mộ đang bị đói bóng. Điểm qua các giải đấu đã bị hủy cho tới thời điểm này là rất nhiều ví dụ như Cúp Thông tin Liên Việt PostBank dự kiến tổ chức tại Bắc Ninh hay Cúp VTV Bình Điền tại Đăk Lăk…

Nếu không có dịch COVID-19 tháng 5 này có những giải bóng chuyền nào?
Giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc cũng bị hoãn lại

Trong tháng 5, như dự kiến với rất nhiều giải đấu như Giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc hai bảng đấu được tổ chức tại Nghệ An và Trà Vinh từ ngày 3-12/5. Đây được coi là giải đấu ở cấp độ quốc gia lớn nhất trong năm dành cho các đội bóng dự tranh hai suất lên hạng nam và nữ.

Chắc chắn sau khi kiểm soát được dịch cúm COVID-19 giải đấu sẽ trở lại cùng với sự trở lại của giải bóng chuyền VĐQG. Điều nàu còn phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh và được sự đồng ý từ chính phủ cũng như Tổng cục TDTT.

Nếu không có dịch COVID-19 tháng 5 này có những giải bóng chuyền nào?
Giải bóng chuyền bãi biển 4X4 Sầm Sơn cũng bị hủy

Ngoài giải đấu này, trong tháng 5 như dự kiến cũng còn rất nhiều giải đấu hấp dẫn như giải Bóng chuyền bãi biển 4X4 dự kiến tổ chức tại Sầm Sơn từ ngày 19-22/5.

Đây là giải đấu khá hấp dẫn vì tính chất cạnh tranh của nó, ngoài ra việc phát triển bóng chuyền bãi biển của Việt Nam trong những năm qua khiến các giải đấu trở nên thu hút lượng lớn khán giả đến với môn thể thao đầy cuốn hút này.

Nếu không có dịch COVID-19 tháng 5 này có những giải bóng chuyền nào?
Cúp VTV Bình Điền dự kiến tổ chức tại Đăk Lăk bị hủy bỏ là điều đáng tiếc nhất trong tháng 5

Như dự kiến thì tháng 5 cũng là tháng của giải đấu lớn nhất khu vực phía nam cuốn hút khá nhiều sự quan tâm của khán giả - Cúp VTV Bình Điền dự kiến tổ chức tại Đăk Lăk từ ngày 16-24/5 cũng đã bị hủy. Một giải đấu quan trọng tầm cỡ quốc tế là World Tour Star 2 dự kiến tổ chức tại Quảng Ninh từ ngày 6-9/5 cũng đã bị hủy do liên đoàn bóng chuyền quốc tế FIVB lo ngại tình hình dịch bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe và sự an toàn của các VĐV khi tham gia giải đấu.

Trong những động thái mới nhất của Liên đoàn bóng chuyền cho thấy các giải đấu có thể trở lại trong tháng 6 nếu như chúng ta kiểm soát tốt dịch bệnh và nhận được cái gật đầu từ phía chính phủ.


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.