Cận cảnh G5 Delta - "Siêu phẩm" đồng hồ dành cho những tín đồ F1

Q.T.
chủ nhật 6-10-2019 4:08:00 +07:00 0 bình luận
Bạn có thể đặt mua "siêu phẩm" trong bộ sưu tập đồng hồ G5 Delta của nhà phân tích F1 lỗi lạc Giorgio Piola ngay từ thời điểm này để nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Gần 50 năm gắn bó với môn thể thao tốc độ, Giorgio Piola chính là nhà phân tích kỹ thuật F1 nổi tiếng nhất thế giới. Với kinh nghiệm và tư duy của một nghệ sĩ đã dành cả cuộc đời cho việc xây dựng các bản thiết kế động cơ và xe đua F1, Giorgio còn xây dựng thương hiệu đồng hồ của riêng mình với tên gọi Giorgio Piola Timepieces, đặt trụ sở tại Miami.

Các sản phẩm đồng hồ của Giorgio Piola Timepieces luôn mang tới sự chính xác của đồng hồ Thụy Sĩ cùng thiết kế mang phong cách của những tay đua F1: tốc độ và đầy tinh tế. Mới đây nhất, bộ sưu tập “siêu phẩm” đồng hồ G5 Delta phiên bản giới hạn được thông báo sắp "ra lò" với mức khuyến mại hấp dẫn lên tới 25%. 

Cận cảnh G5 Delta - Siêu phẩm đồng hồ dành cho những tín đồ F1
Bộ sưu tập “siêu phẩm” đồng hồ G5 Delta phiên bản giới hạn sắp ra mắt.

So với G5 phiên bản đầu tiên, G5 Delta vẫn thừa hưởng trọn vẹn sự chính xác trong từng chuyển động cơ học, nhưng với thiết kế bên ngoài độc đáo và tinh tế hơn. Không chỉ đa dạng với 4 phiên bản màu sắc khác nhau, G5 Delta còn thể hiện sự tinh tế tới từng chi tiết và “bộ óc” kỹ thuật thiên tài của Giorgio Piola sau gần nửa thế kỷ gắn bó với môn thể thao tốc độ.

Bên cạnh khóa bằng thép không gỉ, G5 Delta còn được tạo điểm nhấn với dây đeo bằng cao su có độ bền cao với 2 phiên bản màu xanh (blue) và đen (black). Thiết kế của dây đeo được lấy cảm hứng từ những mẫu lốp không săm quen thuộc của các “chiến mã” trên đường đua F1. Ấn tượng hơn, lớp vỏ đồng hồ được làm bằng titan siêu nhẹ nhưng cực kỳ bền bỉ.

Cận cảnh G5 Delta - Siêu phẩm đồng hồ dành cho những tín đồ F1
G5 Delta còn tạo điểm nhấn với dây đeo bằng cao su có độ bền cao với 2 phiên bản màu xanh (blue) và đen (black).

Bộ sưu tập G5 Delta còn cho ra mắt số lượng giới hạn có tên G5 Yellow với lớp vỏ làm bằng carbon cùng dây đeo màu vàng, cộng hưởng với những chi tiết màu vàng được in trên mặt số để tạo nên sự sang trọng và quý phái. So với các dòng sản phẩm G5 trước đây, G5 Yellow còn gây chú ý với phần viền (bezel) và phanh đĩa với thiết kế cực “độc” và rất dễ nhận biết.

Cận cảnh G5 Delta - Siêu phẩm đồng hồ dành cho những tín đồ F1
G5 Yellow trong BST G5 Delta sẽ được bán với phiên bản giới hạn.

Được lắp ráp thủ công tại Thụy Sỹ, G5 Delta cũng chạy bằng bộ máy cơ ETA/Valjoux 7750 nhưng các dòng G5 trước đây. Hàng năm, Swiss Watch Industry đều đưa ra những tiêu chuẩn về bộ máy cơ tự động dành cho các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và Giorgio Piola Timepieces là một trong những thương hiệu như vậy.

Cận cảnh G5 Delta - Siêu phẩm đồng hồ dành cho những tín đồ F1
Dòng sản phẩm G5 Delta được dự báo "gây sốt" không chỉ với tín đồ F1 mà cả với các tay đua.

Ở thời điểm hiện tại, các sản phẩm trong bộ sưu tập G5 Delta đã xuất hiện trên website chính thức của Giorgio Piola với những ưu đãi cực “khủng”. Cụ thể, nếu đặt mua G5 Delta trước thời điểm sản phẩm này chính thức ra mắt, bạn sẽ được miễn phí tiền vận chuyển và được tặng thêm 1 cuốn sách Phân tích Công nghệ F1 mới nhất do chính Giorgio Piola chắp bút.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.