Chạy nhanh hơn, nhảy cao hơn với "Vũ khí công nghệ" VKTRY

Q.T.
thứ ba 12-11-2019 13:10:00 +07:00 0 bình luận
Thành lập từ năm 2015, Tập đoàn VKTRY Gear chính thức tung ra sản phẩm đế trong VKTRY 1 năm sau đó.

Ý tưởng ban đầu về sản phẩm đế trogn VKTRY là của nhà đồng sáng lập Matt Arciuolo khi ông chế tạo ra một loại đế trong dành riêng cho các VĐV trượt xe lòng máng (bobsled) và trượt băng nằm sấp (skeleton) của đoàn thể thao Hoa Kỳ dự Olympic mùa Đông 2006.

Theo ông Steve Wasik , CEO của Tập đoàn VKTRY Gear, hơn 200 VĐV đỉnh cao và CLB thể thao đang gửi trọn niềm tin vào loại đế trong này với mục tiêu giành nhiều thành tích cao trong thi đấu. Thậm chí, ông Wasik còn khẳng định, đế trong VKTRY không giống bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường, do vậy người dùng có thể cảm nhận sự khác biệt ngay lập tức.

Chạy nhanh hơn, nhảy cao hơn với Vũ khí công nghệ VKTRY
Cận cảnh đế trong VKTRY.

Cuộc gặp gỡ Matt Arciuolo và Steve Wasik vào đầu năm 2017 tại Spring Training (chuỗi các buổi tập và trận đấu biểu diễn trước thềm mùa giải MBL Regular Season) đã giúp cho ông James Creps “bén duyên” với VKTRY. Có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật lý trị liệu, ông James Creps không ngần ngại khi khẳng định đế trong VKTRY là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực công nghệ thể thao, tối ưu hóa màn thể hiện của các VĐV dù họ có gặp phải những vấn đề gì về bàn chân hay không.

Điểm ưu việt nằm ở chỗ, loại đế trong VKTRY truyền năng lượng từ bàn chân bằng cách uốn cong và trở về trạng thái ban đầu ngay sau đó nhờ tính đàn hồi cao.  Các loại đế VKTRY được thiết kế phù hợp với đa dạng người dùng dựa trên trọng lượng cơ thể. Những người có trọng lượng nặng hơn thì sử dụng loại đế trong có độ đàn hồi cao hơn. 

Cách vận hành của đế trong VKTRY:

Các nhà khoa học tại Trường ĐH Southern Connecticut State đã thực hiện một cuộc nghiên cứu kéo dài trong vòng 1 năm để phân tích và kiểm nghiệm độ hiệu quả của đế trong VKTRY. Cụ thể, một nhóm gồm 28 người sẽ sử dụng đôi giày có đế trong VKTRY để thực hiện các bài tập nhảy cao và chạy 40 yard (khoảng 36,57m).

Kết quả cho thấy, sau 12 tháng tập luyện với sự hỗ trợ của đế trong VKTRY, những người tham gia cuộc nghiên cứu đều cho thấy sự tiến bộ đáng kể. Ở môn nhảy cao, thành tích của họ đều tăng lên khoảng 2,6cm (4.1%). Trong khi đó, ở nội dung chạy 40 yard, 38 người tham dự đều có thành tích tốt hơn, lần lượt tăng 1,6% và 1,3% ở 10 yard đầu tiên và 20 yard cuối cùng.

Từng 3 lần tham dự các trận đấu All-Star trong màu áo Houston Astros, ngôi sao bóng bầu dục George Springer từng khẳng định: “Tôi từng hoài nghi trong lần đầu trải nghiệm VKTRY. Tuy nhiên, VKTRY khiến tôi choáng ngợp, giúp cho khả năng truyền lực từ bàn chân lên đôi chân trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn”.

Chạy nhanh hơn, nhảy cao hơn với Vũ khí công nghệ VKTRY
George Springer cải thiện phong độ rất nhiều nhờ VKTRY.

Đế trong VKTRY còn là “vũ khí lợi hại” của rất nhiều tên tuổi lừng lẫy trong làng thể thao thế giới như hậu vệ Josh Norman của Washington All-Pro, nhà vô địch môn nhảy xa và 4x100m tại Olympic, Tianna Bartoletta hay VĐV bóng chuyền Rachael Adams, nhà vô địch thế giới từng giành HCĐ tại Olympic. 

Không chỉ có các VĐV thể thao đỉnh cao, rất nhiều HLV và chuyên gia cũng ưa thích VKTRY như Người đứng đầu Bộ phận Y học Thể thao của đội bóng bầu dục Tennessee Titans, Todd Toriscelli hay cựu HLV của Los Angeles Lakers, Gary Vitti. 

“VKTRY là loại đế trong tốt nhất mà tôi từng trải nghiệm khi chúng vừa có thể giúp VĐV giảm thiểu chấn thương cũng như hỗ trợ tối đa màn thể hiện của VĐV trong tập luyện và thi đấu”, ông Vitti nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.