Đánh giá mẫu giày Tiempo Legend 8 của Nike

Mạnh Hào
thứ bảy 20-7-2019 14:30:00 +07:00 0 bình luận
Khi gắn từ “Legend” vào tên, bạn đã có để đảm bảo rằng đôi giày đó có tuổi thọ kéo dài. Nó phải là biểu tượng, đáng tin cậy và được tin cậy.

Tiempo đã chứng minh cho vị thế huyền thoại của mình trên sân cỏ, và khi chúng ta chứng kiến thế hệ thứ tám, nó tiếp tục củng cố vị trí như là một trong những dòng giày được đánh giá cao nhất của Nike.

Từ khi ra mắt cho đến lần giới thiệu gần đây thứ tám của giày, Tiempo luôn là lựa chọn cho các cầu thủ tìm kiếm sự pha trộn kỳ diệu của sự thoải mái đáng kinh ngạc, cảm giác bóng và chất liệu da. Tất cả được hợp nhất với nhau để tạo ra Tiempo 8.

Đối với Tiempo 8, Nike đã cho chúng ta một cái nhìn chắc chắn về con đường tạo nên Legend. Họa tiết hình kim cương ở phần trên giày đã gây chú ý khi được tung ra thị trường và chỉ riêng việc tiếp tục sử dụng da kangaroo đã khiến tất cả không thể không chú ý đến. Cũng như hai màu sắc đơn giản đáng kinh ngạc.

Đánh giá mẫu giày Tiempo Legend 8 của Nike
Hai mầu quyến rũ của Nike Tiempo Legend 8

Hai tông màu đầu tiên là tuyệt đẹp. Một màu trắng cho những người theo chủ nghĩa thuần túy và một đen/xanh sẽ xuất hiện vào đầu mùa giải 2019/20.

Trên chân

Xỏ vào đôi Tiempo 8 là một bài học về cách Nike sử dụng các công nghệ mới nhất của họ. Khuôn giày FlyKnit ở giữa bàn chân và Quadfit cho bạn cảm giác như những đôi giày này được làm cho bạn trước khi bạn kịp mang chúng trên chân. Mọi người luôn muốn tìm một đôi giày phù hợp, vừa vặn với họ, và Quadfit có thể là thứ gần nhất bạn có thể có được mà không cần khuôn chân.

Phần đế

Một sự kết hợp của đinh giày và lưỡi kết hợp mang lại cho bạn phần dưới chân tuyệt vời. Các đinh giày gần phía trước giúp bạn bám mặt sân rất nhanh khi cố gắng chạy nước rút. Đầu đinh hình nón mang lại lực kéo phù hợp mà Tiempo luôn có, và phần lưỡi dao ở gót chân đảm bảo bạn không bao giờ cảm thấy mình không vững chắc trước khi tiếp đất bằng một cú sút nửa volley.

Đánh giá mẫu giày Tiempo Legend 8 của Nike
Đầu đinh hình nón mang lại lực kéo phù hợp mà Tiempo luôn có

Thoải mái

Nếu một Legend có thể mang lại sự thoải mái tuyệt vời, liệu nó có xứng đáng với cái tên này không? May mắn thay, VIII vẫn đáp ứng tiêu chuẩn thoải mái mà Tiempo đã cho thấy trong nhiều năm, nhưng thông qua các vật liệu hoàn toàn xa lạ với các mẫu Tiempo trước đây.

Hệ thống Quadfit và FlyKnit kết hợp để mang lại cho bạn cảm giác vừa vặn. Thật đáng kinh ngạc khi Nike không nghĩ rằng Quadfit của họ sẽ là con đường hoàn hảo để cho ra đời mẫu giày không dây.

Theo đánh giá, có cảm giác Nike tung ra mẫu giày chủ yếu nhắm vào các trung vệ và tiền vệ trung tâm. Thực tế thì trong nhiều năm, Sergio Ramos và Gerard Pique là những gương mặt chính của Tiempo, và trong khi họ vẫn sẽ là những nhân vật chủ chốt trong đội hình Tiempo, Virgil van Dijk của Liverpool sẽ là gương mặt của thế hệ mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.