Vừa bơi, vừa theo dõi nhịp tim với kính công nghệ của FORM và POLAR

Q.T.
thứ sáu 15-11-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Kính bơi FORM Swim Goggles tích hợp công nghệ của POLAR OH1 hoặc OH1+ sẽ ra mắt thị trường vào tháng 11 năm nay.

Tập đoàn công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kính bơi, FORM, tiếp tục triển khai mối quan hệ hợp tác với thương hiệu thiết bị theo dõi sức khỏe tới từ Phần Lan, POLAR. Cụ thể, kể từ tháng 11 tới đây, mẫu kính bơi FORM Swim Goggles với công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR - Augmented-Reality) trứ danh sẽ tích hợp cùng thiết bị theo dõi nhịp tim POLAR OH1 và OH1+ thông qua 1 phần mềm miễn phí do chính FORM tạo ra.   

Vừa bơi, vừa theo dõi nhịp tim với kính công nghệ của FORM và POLAR
Kính bơi FORM Swim Goggles tích hợp công nghệ của POLAR OH1 hoặc OH1+

Theo cam kết của 2 Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới này, đây là một “cực phẩm” đạt ngưỡng hoàn hảo về độ chính xác và hiệu quả, mang lại trải nghiệm cực kỳ mới lạ cho các kình ngư. Với việc sử dụng kính bơi FORM Swim Goggles tích hợp công nghệ của POLAR OH1 hoặc OH1+, các VĐV bơi lội có thể theo dõi được nhịp tim của bản thân ngay trên “đường đua xanh”, đánh giá được mức độ cố gắng trong từng thời điểm cụ thể, điều mà chưa một thiết bị công nghệ nào có thể làm được trước đây.

Thiết bị POLAR OH1/OH1+ sẽ được gắn ở phần dây kính FORM Swim Goggles (vùng thái dương của người sử dụng), sử dụng 6 cảm biến LED quang học và thuật toán độc quyền để theo dõi và phân tích nhịp tim. Sau đó, các thông số được phân tích bởi OH1/OH1+ sẽ được truyền tới FORM Swim Goggles, giúp người dùng có thể biết rõ nhịp tim của bản thân. 

Vừa bơi, vừa theo dõi nhịp tim với kính công nghệ của FORM và POLAR
Thiết bị POLAR OH1/OH1+ sử dụng 6 cảm biến LED quang học và thuật toán độc quyền để theo dõi và phân tích nhịp tim.

Sau khi VĐV hoàn thành mỗi lượt bơi, các thông số như số lần quạt tay, thời gian hoàn thành 1 vòng bơi, tốc độ bơi sau mỗi 100m, lượng calo tiêu tốn ở mỗi điểm nhìn… sẽ được đồng bộ vào ứng dụng FORM Swim App trên hệ điều hành của Android và iPhone. Điều này sẽ giúp cho các HLV và bản thân VĐV có thể điều chỉnh phương pháp, giáo án luyện tập và thi đấu một cách hiệu quả nhất.

“Rất nhiều kình ngư từ chuyên nghiệp tới nghiệp dư đã trải nghiệm thiết bị công nghệ này và họ đều cảm thấy cực kỳ hài lòng và phấn khích”, ông Dan Eisenhardt, Nhà sáng lập kiêm CEO của FORM nhấn mạnh. “Điều này giúp cho các kình ngư có thể tập luyện một cách khoa học và hiệu quả hơn, bản thân các HLV cũng được truyền cảm hứng tốt hơn khi lập ra giáo án và phương pháp cho học trò”.

Bên cạnh sự hợp tác giữa FORM và POLAR, năm 2019 còn chứng kiến sự ra đời của khá nhiều thiết bị công nghệ dành cho những người yêu bơi lội, có thể kể đến như kính bơi FORM HUD goggles, áo bơi/chạy của Roka hay thiết bị theo dõi nhịp tim gắn trên kính bơi của Instabeat. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.