Hùng Dũng thừa nhận chưa thật ăn ý với Tuấn Anh

Lâm Tuệ
thứ tư 9-10-2019 5:12:00 +07:00 0 bình luận
Tham dự buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Malaysia sáng nay, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khá tự tin vượt qua khó khăn để cùng đồng đội hướng tới một kết quả tốt nhất .

Vừa trở về sau hành trình dài tới Triều Tiên để tham dự trận chung kết lượt về AFC Cup, các cầu thủ Hà Nội FC, trong đó có Hùng Dũng không tránh được sự mệt mỏi và bị suy giảm thể lực. Đây cũng là điều khiến NHM bóng đá Việt Nam lo ngại bởi các ngôi sao của đội bóng Thủ đô đều đang là các trụ cột của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nỗi lo này đã được Dũng "Chip" giải tỏa.

Chia sẻ về vấn đề thể lực của mình và đồng đội ở Hà Nội FC, Hùng Dũng cho biết: "Tôi và đồng đội đã thi đấu rất nhiều trong thời gian qua song vấn đề thể lực không quá đáng lo ngại. Khi lên tập trung đội tuyển, chúng tôi luôn nhận được sự chăm sóc rất kỹ từ BHL, đặc biệt là về vấn đề dinh dưỡng nên mọi thứ rất ổn, khả năng hồi phục thể lực cũng là rất nhanh".

Hùng Dũng thừa nhận chưa thật ăn ý với Tuấn Anh
Bộ đôi Tuấn Anh - Hùng Dũng có lần ra sân cùng nhau trong trận gặp Thái Lan.

Tuy nhiên Hùng Dũng cũng thừa nhận: "Tất nhiên là với các cầu thủ Hà Nội thì việc bước vào một trận đấu căng thẳng như trận gặp ĐT Malaysia, khi đối thủ rất mạnh về thể lực thì chắc chắn sẽ khá là mệt mỏi nhưng chúng tôi sẽ cố gắng cao nhất để vượt qua và có một trận đấu thật tốt cũng như giúp đội ĐT Việt Nam giành chiến thắng".

Ở trận đấu với Thái Lan, Hùng Dũng đã được xếp đá cặp với Tuấn Anh và bộ đôi này đã chơi rất tốt. Dẫu vậy, không có gì chắc chắn họ sẽ lại được xếp đá cặp từ đầu ở trận gặp Malaysia này bởi HLV Park Hang-seo luôn không thể đoán trước về việc xếp đội hình. Về điều này, Hùng Dũng chia sẻ: "Trận đấu với Thái Lan mới đây mới chỉ là trận đầu tiên tôi và Tuấn Anh đá cặp với nhau nên vẫn chưa được ăn ý cho lắm".

Hùng Dũng tiết lộ: "Trong thời gian qua, HLV đã có sự trao đổi riêng giữa tôi với Tuấn Anh, Huy Hùng và cả Đức Huy. HLV Park Hang-seo luôn mong muốn làm sao để cả bốn tiền vệ chứ không chỉ hai cầu thủ nào đó có được tiếng nói chung. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải hiểu cách chơi của nhau và luôn hỗ trợ nhau tốt nhất khi được vào sân dù ai đá cặp với ai vì mục tiêu chung là chiến thắng cho đội bóng".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.