Miami Heat chăm sóc NHM hoàn hảo nhờ công nghệ "khủng" của Microsoft

Q.T.
thứ hai 28-10-2019 12:09:00 +07:00 0 bình luận
Với mục tiêu giúp cho NHM có những trải nghiệm hoàn hảo ở mùa giải NBA 2019/20, Miami Heat đã áp dụng công nghệ điện toán đám mây có tên Azure của Microsoft.

Thông qua công nghệ này, Miami Heat có thể phân tích được các dữ liệu liên quan tới các hoạt động trực tuyến của NHM bên trong sân thi đấu, bao gồm lược sử hành động mua bán, từ đó phục vụ từng khán giả một cách chu đáo hơn.

Cụ thể, ngay khi đến cổng nhà thi đấu, vé vào cổng tự động xuất hiện trên màn hình điện thoại của CĐV. Bước vào bên trong nhà thi đấu, các CĐV sẽ nhận được tin nhắn của các nhà cung cấp từ thực phẩm, quần áo cho đến phụ kiện bóng rổ. Hay nói cách khác, việc của bạn chỉ là đến và tận hưởng trận đấu, những thứ còn lại thì đã có… Azure lo.

Miami Heat chăm sóc NHM hoàn hảo nhờ công nghệ khủng của Microsoft
Công nghệ Azure giúp Miami Heat phục vụ NHM tốt hơn qua smartphone.

Sự xuất hiện của nền tảng Azure của Microsoft còn mang tới những thay đổi tích cực về cách vận hành nhà thi đấu của Miami Heat. Bằng việc phân tích thời gian NHM đến theo dõi trận đấu, các cửa hàng thực phẩm sẽ căn chỉnh lại thời gian chuẩn bị đồ ăn, giảm thiếu tối đa tình trạng thừa thãi hay hư hỏng thực phẩm.

“Chỉ cần thay đổi thời gian bắt đầu phục vụ NHM khoảng 15 phút, chúng tôi có thể tiết kiệm được gần 1 triệu USD”, GĐĐH của Miami Heat, Edson Crevecoeur khẳng định.

Trong khi đó, bà Lisette Toirac Perdomo, Người đứng đầu Bộ phận Dịch vụ Nền tảng Dữ liệu của Miami Heat nhấn mạnh: “Chúng tôi muốn thấu hiểu NHM của mình nhiều hơn. Do vậy, Miami Heat đang có những ý tưởng táo bạo nhằm “tiên đoán” được nhu cầu của NHM để đáp ứng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất”.

Miami Heat chăm sóc NHM hoàn hảo nhờ công nghệ khủng của Microsoft
Các thông số khoa học về hành động của NHM giúp Miami Heat nâng cao chất lượng dịch vụ.

Để tạo ra những trải nghiệm kỹ thuật số phù hợp với NHM, Miami Heat không chỉ phân tích những số liệu liên quan tới doanh số bán thực phẩm hay hàng hóa, mà còn xây dựng “hồ sơ 360 độ” cho từng CĐV, gồm tổng hợp những tương tác của họ trong nhà thi đấu cũng như trên các ứng dụng và nền tảng như Heat App, Heat.com, AAArena.com và MiamiHeatstore.com.

Việc sử dụng nền tảng Azure còn giúp Miami Heat “chi tiết hóa” các thông tin về CĐV thông qua phần mềm Adobe Analytics. Sau đó, đội bóng sẽ triển khai chiến dịch Adobe Campaign để liên lạc trực tiếp với CĐV, cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời và phù hợp với từng cá nhân.

Sau khi chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc về doanh số bán vé cũng như tiết kiệm được một khoản lớn chi phí, BLĐ của Miami Heat đang lên kế hoạch hỗ trợ các đội bóng khác trong việc thu hút và chăm sóc NHM một cách toàn diện hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.