Trải nghiệm SEA Games 30 với "Quái vật màn hình" 8 triệu pixels

Q.T.
thứ hai 7-10-2019 6:29:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, BTC SEA Games 30 đã công bố Tập đoàn SKYWORTH là đơn vị truyền hình chính thức cho Đại hội Thể thao lớn nhất Đông Nam Á vào cuối năm nay.

Từng nằm trong Top 5 thương hiệu TV nổi tiếng nhất thế giới vào năm 2016, SKYWORTH là đơn vị  dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất LCD, LED TV, đầu thu kỹ thuật số (Digital TV Set Top Boxes), thiết bị AV, thiết bị an ninh và các sản phẩm kỹ thuật số khác liên quan đến ngành công nghiệp thiết bị hiển thị.

Mục tiêu của SKYWORTH ở kỳ SEA Games lần này chính là tiếp cận 500 triệu khán giả thông qua truyền hình và 60 triệu người dùng trực tuyến. Bên cạnh đó, ngoài công tác truyền thông, Tập đoàn này còn tham gia vào các hoạt động khác như Lễ rước đuốc tại Philippines và Malaysia, cũng như những chương trình bên lề ở Game Hub và Fan Zones.

Trải nghiệm SEA Games 30 với Quái vật màn hình 8 triệu pixels
SKYWORTH trở thành đối tác truyền hình chính thức của SEA Games 30.

Bằng việc áp dụng thành tựu về Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cho đến những chiếc TV với thiết kế Infinity Screen Borderless cùng những công nghệ hình ảnh độc quyền và mới nhất của SKYWORTH, SKYWORTH hứa hẹn giúp cho người dùng trải nghiệm SEA Games 30 theo một phong cách hoàn toàn mới về cả “nghe” và “nhìn”. Hệ sinh thái AIoT của SKYWORTH cho phép người hâm mộ tận hưởng các chương trình liên quan đến thể thao và SEA Games thông qua chức năng tìm kiếm bằng giọng nói. 

Một trong những sản phẩm tiêu biểu của SKYWORTH chính là Tivi XA9000 với các công nghệ hình ảnh như Chameleon Extreme, Trochilus Extreme hay Swaiot mang tới hơn 8 triệu điểm ảnh trên màn hình (pixels). Chiếc ULTRA HD OLED TV này sẽ giúp cho người xem có thể cảm nhận chân thực từng chi tiết nhỏ nhất xuất hiện trên khuôn hình, cứ như thể bạn đang hiện diện ở trong khoảnh khắc đó.

Cận cảnh "siêu phẩm" SKYWORTH XA9000

"Thể thao luôn nằm trong DNA của SKYWORTH. SKYWORTH cung cấp trải nghiệm xem tốt nhất cho người hâm mộ thể thao trong khu vực và tiếp tục dẫn đầu sự phát triển sáng tạo trong AIoT. SKYWORTH mong muốn đến SEA Games 2019 và ASEAN Para Games 2020. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ phát triển giải trí thể thao với công nghệ tiên tiến", ông Johnny Wang, Tổng giám đốc của SKYWORTH Overseas Sales & Marketing Headquarters, cho biết.

Vào ngày 28/10 tới đây, SKYWORTH TV sẽ tổ chức một chương trình Bốc thăm may mắn. Người trúng giải sẽ có cơ hội nhận được chiếc Tivi 55XA9000, trải nghiệm trọn vẹn SEA Games 30 ngay tại nhà. Bên cạnh đó, người trúng thưởng còn nhận được vé xem trực tiếp các trận bóng đá tại giải đấu. 

Từ giờ đến 31/12,2019, SKYWORTH còn tổ chức chương trình khuyến mãi cực khủng “Big TV Nationwide Promo”, nơi người dùng có cơ hội sở hữu những chiếc Tivi 4K trí tuệ nhân tạo 55 inches và 65 inches với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.